วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

หากเราไม่สามารถเล่นเกมการพนันได้อย่างมีเป้าหมาย

เรื่องของเป้าหมายในการเล่นเกมการพนันน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนต่างตระหนักในเรื่องของความสำคัญ
เพื่อจะทำให้การวางแผนเป็นไปตามเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ซึ่งไม่ว่ามันกำลังจะตกหลุมพรางในรูปแบบใดก็ตาม 
สิ่งที่เกิดขึ้น

จะกลายเป็นสิ่งที่สามารถทำให้เรื่องของเกมพนันรวมไปถึง Gclub ได้ถูกตีกรอบ อย่างที่ควรจะเป็นตามเส้นทาง
ที่ถูกกำหนดซึ่งมาว่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนไม่สามารถกำหนดได้เลยว่ารูปแบบของเป้าหมาย
ที่พวกเขาจะสามารถทำได้นั้นมันจะเกิดขึ้นไปในผลลัพธ์แบบใด 

แต่ในขณะที่เป้าหมายของ เกมการพนันคือสิ่งที่ถูกละเลย มึนก้ย่อมจะทำให้ผลลัพธ์ของ
เกมการพนันมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายด้วยเช่นเดียวกันในเรื่องของการตั้งเป้าหมาย
จึงไม่ใช่เป็นเพียงแค่การพยายามควบคุมรายได้หรือรายจ่ายเท่านั้นแต่มันอาจจะเป็นไป
ถึงวิธีการคิดและวิธีการรับมือกับปัญหา

ในเรื่องของเกมการพนันได้อย่างถูกต้องซึ่งไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นในระดับที่ได้รับการยอมรับ
หรือไม่แต่ทุกอย่างที่เป็นไปตามกฎของความน่าจะเป็น มันจะเป็นสิ่งที่คนขับเคลื่อนไปกับตัวเรา
เพื่อที่จะสามารถบ่งบอกได้ว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นนั้นมันควรจะต้องมีบทบาทอย่างไรเพื่อทำให้
สิ่งที่ตัวเราเองก็เป็นนั้นกลายเป็นเรื่องที่มีความหมายในการที่จะควบคุมบังคับ
ได้อย่างปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

ซึ่งในขณะเดียวกันการที่เราได้รับรู้ว่าเมื่อเราไม่สามารถควบคุมเป้าหมายได้มันย่อม
จะทำให้เกิดการดึงดูดไปในแต่ละวิธีการคิดที่แตกต่างซึ่งจะทำให้การรับมือกับสภาวะ
ของกฎกติกาบางอย่างกลายเป็นเรื่องที่มีความเปลี่ยนแปลงในวิธีการที่มี
ความซับซ้อนโดยที่เราอาจจะไม่ได้ศึกษามันอย่างจริงจังว่าทำไมมันจึงต้องเป็น
การเลือกเช่นนั้นเพื่อจุดประสงค์ของเรา
  
ด้วยเหตุนี้แล้วในเรื่องของการเล่นเกม Gclub จึงไม่ใช่เรื่องที่ยากหรือไม่ใช่เรื่องที่ง่าย 
แต่การที่เราจะมองว่าเกมเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรเพื่อทำให้สิ่งที่
เกิดขึ้นนั้นกลายเป็นเรื่องของประสิทธิภาพ มันคือสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจน 
ซึ่งถ้าหากว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้น มันย่อมจะนำพาเราไปสู่ความกว้างขวางในเส้นทางเลือกที่
เราไม่สามารถเลือกได้อย่างมั่นคงว่าอะไรจะเป็นสิ่งที่เราจะทำมันได้อย่างสุดทาง
และผลลัพธ์ที่มีก็จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่มีสิ้นสุดด้วยเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น