วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สอนปั้นเงิน 300 ไป 1,000 แล้วก็เก็บดอกเก็งกำไรบน Gclub คาสิโนออนไลน์

มีเพื่อนๆ ถามกันเข้ามาว่า ถ้าเราจะเล่นบาคาร่าเราจะสามารถที่จะเก็บกำไรได้อย่างต่อเนื่องแบบ ลงทุนแค่ครั้งเดียวแล้วก็เก็บกำไรไปได้อย่างต่อนเองเหมือนเราเอาเงินไปลงทุนแบบนั้นมันจะได้หรือไม่ คำตอบก็คือ ได้ และ ได้ดีด้วย ซึ่งเพื่อนๆ บางท่านอาจจะไม่เชื่อ เพราะว่าที่ผ่านมาก็เล่นกันแบบเล่นทีไรก็ควักแต่ทุนๆ ไปตลอดทุกครั้งเลย ไม่เห็นจะเก็บกำไร เก็บดอก เก็บผลเลย ถ้าเป็นแบบนั้นอ่านบทความบาคาร่าในตอนนี้ให้จบแล้วก็เอาไปเล่นบน Gclub คาสิโนออนไลน์ได้เลยในบทความบาคาร่าตอนนี้
เราจะใช้เงินทุนแค่ 300 บาทเท่านั้น แล้วก็จะปั้นขึ้นไปให้ได้ 1,000 บาท แล้วพอหลังจากนั้นเราจะเก็บดอกออกผล เก็งกำไรกันต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งตรงนี้เองเราจะใช้เทคนิคที่ว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเล่นได้เป้าหมายอย่างแรกเลยคือ เก็บให้มันได้ 1,000 บาทก่อนเลย ไม่ต้องไปคิดอะไร เล่นไปเรื่อยๆ เมื่อเล่นได้เราหักยอดเงินทุนของเราออก จาก เงินทุน 300 เราก็มีกำไร 700 บาท 
นี่คือเงินทุนเราในครั้งต่อไป เราเก็บ 300 บาทนี้ไว้เลย เก็บไว้กับตัว ห้ามใช้ แล้วเราเอาเงินกอง 700 ที่เป็นกำไรนี้มาเล่นต่อเป็นเงินทุน คราวนี้เราจะไม่เรียกมันว่า เงินทุนแล้ว เพื่อนๆ ตามทันนะ เพราะเงินทุนเราคือ 300 บาที่เราเก็บคือไปแล้ว ดังนั้น เงินกอง 700 บาท มันคือกำไร เราเอา กำไร มาต่อ เป็น กำไร อีกเรื่อยๆ ก็เป็นดอกเบี้ย เก็บดอกออกผลไปเรื่อยๆ แต่เมื่อไหร่ที่เราเล่นอาจจะมือเติบ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนเป็น มือเติบ เล่นมานาน กำไรเริ่มเยอะขึ้นๆ เสียสติกันไปแล้ว 
ความโลภเข้าสิงห์ อันนี้เชื่อว่าเป็นกันในช่วงแรกๆ ก็ไม่ต้องตกใจ เรายังมีเงินทุนอยู่คือ 300 เดิมๆ เลย ตั้งแต่แรกเลย ตั้งแต่ที่เรานับหนึ่งเลย เรานำกลับเอามาใช้กันใหม่ แล้วก็ทำเหมือนเดิมเลย แต่จำไว้อย่างหนึ่งคือ เราจะไม่มือเติบเหมือนเดิม เราจะไม่โลภเหมือนเดิม เราจะไม่เสียอีกเหมือนเดิม แล้วนี่ก็คือเทคนิคแบบง่ายๆ ที่ไม่ต้องไปซื้อโปรแกรมสูตรบาคาร่าที่ไหน ไม่ต้องไปหาสูตรเด็ดอะไร ไม่ต้องเข้าไปเสี่ยงโชควัดดวงอะไรด้วย เล่นกันแบบเรียบๆ ง่ายๆ เล่นกันแบบพื้นๆ แค่นี้พอเราไม่ต้องไปลงทุนเยอะเป็นหมื่นเป็นแสน ไม่ต้องถึงขนาดนั้น เอาแค่หลักร้อยอย่างเดียวพอแล้ว ก็เข้าไปเล่นกันบน Gclub คาสิโนออนไลน์กันได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น