วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

สูตรคาสิโนออนไลน์บน Gclub วิธีทำกำไรในเกม Speed Hi-Lo

สูตรคาสิโนออนไลน์บน Gclub เราจะมาพูดถึงวิธีการทำกำไรในเกมที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย นั่นก็คือเกมสปิด ไฮโล เป็นเกมที่มีลักษณะการเล่นก็คือ ใช้ลูกเต๋าเพียงแค่ลูกเดียวในการทายผล ก็จะมีให้เลือกทายในหลากหลายรูปแบบ ทั้งแทงคู่หรือคี่ แต้มจะออกมาเป็นแต้มใดก็ทายกันไป หรือว่าจะทายเป็นแบบ สูงหรือต่ำ แต้มสูงก็คือตั้งแต่ 3 ขึ้นไปจนถึง 6 แต้มต่ำก็คือ 1 จนถึง 3 นั่นเอง ซึ่งจะเรียกการทายผลแบบนี้ว่า ฮาร์ฟ หรือว่า ครึ่งๆ คือมีโอกาสที่เป็นไปได้อยู่ที่ 50-50 นั่นเอง 
และ เราจะสามารถแทงแบบแทงเต็ง ตามแต้มหน้าเต๋าก็ได้ โดยเทคนิคของเราในตอนนี้จะใช้การแทงทั้ง 2 รูปแบบที่กล่าวมานี้ในการทำกำไร นั่นเอง จะมีรายละเอียดแบบไหนนั้นไปติดตามกันเลยสำหรับเทคนิคของเราในขั้นแรกเลยที่เราจะทายผลก็คือ เราจะทายผลแบบเฉพาะแต้มหน้าเต๋าเลยหรือว่า แทงเต็ง นั่นเอง โดยแต้มหน้าเต๋าก็จะมีอยู่ด้วยกัน 1-6 แต่เราจะไม่ได้แทงเต็งแค่เลขเดียวต่อรอบ เราจะแทงคลุมแบบ 5 ใน 6 หมายความว่าในหนึ่งรอบที่เราวางเงินเดิมพันนั้นเราจะแทงเต็งไปเลย 5 เลข
 เว้นไว้ 1 เลข โอกาสที่มันจะชนะก็มีสูง แต่ความเสี่ยงที่จะแทงเสียก็มีต่ำ นั่นเอง แต่แน่นอว่ากำไรต่อรอบมันอาจจะไม่เยอะสักเท่าไหร่ แต่เราเน้นไปที่ความชัวร์มากกว่า โดยที่อัตราการจ่ายผลตอบแทนมันจะอยู่ที่ แทง 1 จ่าย 5.75 แบบรวมทุน ดังนั้นเมื่อเราลงทุนไปต่อรอบที่ 5 ช่อง กำไรก็จะเหลืออยู่แค่ 0.75 เท่านั้นเอง แต่มันอาจจะฟังดูว่าน้อย แต่เราก็เน้นไปที่ความชัวร์ ย้ำเลยว่าความชัวร์ ซึ่งคิดคร่าวๆ แล้วถ้าเราจะวางเดิมพันเลยที่ 5 ช่องต่อหนึ่งรอบ รอบหนึ่งจะสามารถวางเงินได้ต่ำสุดอยู่ที่ช่องละ 16 บาท และ แอดมินก็คิดคำนวนมาแล้วว่า
 ในหนึ่งรอบนั้นเราจะได้กำไรอยู่ที่ 20 บาท ซึ่งคิดแบบนี้ในหนึ่งรอบใช้เวลา 15 วินาที เพื่อนๆ ก็ลองคำนวนไปเรื่อยๆ ว่าเราเล่น 10 รอบกำไรก็ 200 บาท อะไรแบบนี้มันก็จะกลายเป็นกำไรที่เยอะขึ้นไปเรื่อยๆ แบบเน้นความชัวร์ นั่นเอง แต่ถามว่ามันจะชัวร์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยมั้ย แทงไม่ผิดเลยใช่ไหม บอกเลยว่าไม่ใช่ มันก็ยังมีโอกาสแทงเสีย แต่ถ้ารอบไหนที่เราแทงเสีย เราก็จะสามารถดึงเงินคืนกลับมาได้ง่ายๆ ด้วยการแก้เกมก็คือเพิ่มเงินทุนขึ้นไปเป็นทบหนึ่งเท่าหรือว่า แทงทบ ตามสูตรที่เรามักจะแนะนำกันอยู่บ่อยๆ นี่แหละ แล้วนี่ก็คือสูตรคาสิโนออนไลน์บน Gclub ในตอนนี้ นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น