วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

การพยายามเข้าไปค้นหาสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นสำหรับตัวเราใน Gclub

การพยายามเข้าไปค้นหาสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นสำหรับตัวเราใน Gclub แต่ละด้านมันอาจจะมีเหตุผลด้วยตัวมันเองอย่างชัดเจนว่าสิ่งที่เรากำลังมองเห็นนั้นมันอาจจะมีทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นได้ตามระบบที่เราต้องการในทิศทางที่ไม่เหมือนกันซึ่งทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นมันไม่ว่ามันจะมีเหตุผลอย่างไรให้เราได้คร่าวๆ

ในสิ่งที่เราต้องการมันก็ยังคงเป็นสิ่งที่เราจะต้องเรียนรู้ว่าการมองเห็นในแต่ละลำดับขั้นมันจะเป็นเช่นไรมันยังคุยอยู่ที่เราจะต้องมองเห็นตามเงื่อนไขในศักยภาพที่เราตามหาเสมอซึ่งในจุดนี้ไม่ว่าการเล่นเกมการพนันหรือเกม Gclub จะให้เหตุผลอย่างไรกับเรามันอาจจะไม่สำคัญเท่ากันกับการที่เราได้รู้เลย

ว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องการทำมันอย่างจริงจังและอะไรคือสิ่งที่เราจะต้องมองเห็นถึงลักษณะในการกำหนดว่าการเกิดขึ้นในแต่ละลำดับขั้นมันจะเป็นไปได้ตามแบบที่เราต้องการอย่างที่ควรจะเป็นซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างอาจเป็นเรื่องที่เราจะต้องพยายามมองเห็นถึงความชัดเจนให้ได้ในจุดนี้ไม่ว่าเราต้องการจะเข้าใจด้วยเหตุผลประการใดเกมการพนันอาจเป็นเรื่องที่มีความเรียบง่ายมากกว่าที่เราคิดก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น